A blog about music and its evolution in the online world.

Sunday, August 5, 2007

Mga bagong idol na bloggers

Sumama ako kay mama nung August 1 sa party ng top 10 emerging influential blogs. Since i have a blog, sumama na ko to get a feel of the crowd. I want to congratulate the winners of the top 10 emerging influential blogs. Kasama rito sila:
  1. An Apple a Day
    The Philosophical Bastard

  2. The D Spot
  3. CokskiBlue
  4. Make Money Online with a 13-Year Old
  5. Culture Shiok!
    Utakgago
  6. Kubiertos
  7. FruityOaty
    PinoyBlogero
  8. The Dork Factor
    The Anitokid Chronikos
  9. Gibbs Cadiz
  10. Confessions of a Hopeless Romantic
Well, wala naman akong gaanong ginawa dun. Nagbigay lang ako ng mga name tags sa kanila. I didn't really talk too much coz' nakikiramdam pa ako that night. Maybe next time. Wala din kasing kumakausap sa akin eh hehe.. I'm just waiting someone to talk to me that night kaso wala hehe..

Well, before that night happened, we ate lunch at Jollibee dito sa Don Antonio Quezon City. Did you know na paborito ko ang Jollibee lalo na yung Spicy chicken nila, ang sarap haha!! In fact, dun ako laging nagyayaya pag eat-out kami.

When i was eating my food, i noticed the spoon I'm using has rust on it. Grabe talaga, nakailang subo ako, tapos nagulat na lang ako, may kalawang. Hay.. di nila tinitignan yung mga spoons na pinapagamit nila, basta lang sila lagay ng lagay. Well, di naman ako gaanong nag-react parang normal lang, tinanong namin kung ba't ganun yung spoon na sini-serve nila tapos ang sinabi lang nila papalitan na lang daw yun. Habang kumukuha sila ng spoon, I took a picture and that's it.

Please watch out for my next post where I will sing, "Wag mo ng itanong" originally sung by the Eraserheads.

1 comment:

  1. Thanks for the link love. :)

    I've only been to a Jollibee once in the United States, but I didn't have time to sample the menu... other than a halo-halo. I regret not having tried anything else.

    That's cool how you and your sister helped your Mom in the event. That's a good thing because you could learn A LOT from her. Your Mom is one smart, talented lady. Be proud.

    ReplyDelete